Latest News

Pages

Wednesday, December 4, 2013

V-Ray 2.40.04 for 3ds Max 2009-2014 x86/x64



V-Ray 2.40.04 for 3ds Max 2009-2014 x86/x64

V-Ray cho 3ds Max là sự phát triển cốt lõi của Chaos Group , cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tạo ra hình ảnh thực tế trong khi cho họ toàn quyền kiểm soát quá trình sản xuất 3D.

V-Ray 2.0 cho 3ds Max là một giải pháp dựng hình nhanh , kết hợp sức mạnh của phân biệt V-Ray rendering engine với sự linh hoạt và tốc độ chưa từng có của tương tác hệ thống dựng hình V-Ray RT , bây giờ chạy trên GPU .

V-Ray 2.0 cho 3ds Max tính năng chính:

bóng :
Hệ thống bóng hiệu quả tối ưu hóa cho ray - tracing - đặc biệt tối ưu shaders để cải thiện tốc độ làm

Hỗ trợ cho lớp vật liệu hiệu quả - nhanh chóng làm cho vật liệu phức tạp bằng cách sử dụng các tài liệu Blend V-Ray

Nhanh Tiểu bề mặt tán xạ đổ bóng - V-Ray FastSSS2 liệu sử dụng một tiền vượt qua để tạo ra nhanh chóng và chính xác dưới bề mặt tán xạ ảnh hưởng với sự hỗ trợ cho cả hai tán xạ duy nhất và nhiều



VRayCarPaintMtl - tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp shaders sơn xe hoàn chỉnh với cơ sở , flake và áo lớp . Hỗ trợ đầy đủ bản đồ cho phép sự linh hoạt tuyệt vời và một loạt các hiệu ứng .

VRayHairMtl là một đổ bóng mới, cho phép tóc và lông thú để được trả lại với kiểm soát giá, chất lượng và tốc độ .

VRayDistanceTex kết cấu - sử dụng kết cấu procedurally tạo này để tạo ra một loạt các hiệu ứng dựa trên khoảng cách giữa các đối tượng trong cảnh. Bản đồ được tính toán phân tích mà không raytracing và có thể được sử dụng để lái xe tác động làm cho thời gian khác như V-Ray lông và lập bản đồ di dời.

VRayMultiSubTex - sử dụng V-Ray kết cấu cụ thể này để gán kết cấu khác nhau dựa trên đối tượng ID . Kiểm tra video, đây .

VRayHairInfoTex là một kết cấu mới, thêm kiểm soát và tính linh hoạt khi sử dụng VRayHairMtl .

VRayOrnatrixMod là một sửa đổi mới, cung cấp khả năng làm cho tóc Ornatrix Ephere của liên tục trong V-Ray .

VRayPtex là một kết cấu mới có khả năng tải các tập tin Ptex , một định dạng kết cấu sáng tạo được tạo ra bởi Walt Disney Animation Studios ® , mà loại bỏ sự cần thiết phải chỉ định UV .

VRayGLSLMtl là một đổ bóng mới, cung cấp khả năng tải các tài liệu được tạo ra bằng cách sử dụng ngôn ngữ bóng meta - MetaSL .

VRayGSLTex là một bản đồ mới có khả năng tải kết cấu được tạo ra bằng cách sử dụng MetaSL

Phân tán - vật liệu V-Ray mới và cải tiến đi kèm với một hỗ trợ đầy đủ cho sự phân tán ánh sáng. Tính năng đơn giản nhưng mạnh mẽ này cho phép bạn tạo ra gần up cảnh quan tuyệt đẹp của các đối tượng khúc xạ với chất ăn da mà lấp lánh . Xem video trình bày bởi Elyarch , đây .

ĐÈN :
Các giải pháp đầy đủ chiếu sáng toàn cầu thể chất chính xác - tạo ra các giải pháp GI chính xác bằng cách sử dụng một sự kết hợp của các phương pháp chiếu sáng toàn cầu cung cấp .

Đèn chất chính xác - tạo ra ánh sáng thật sử dụng đèn thể chất dựa trên , bao gồm cả đèn IES và đèn khu vực đúng với sự hỗ trợ để lập bản đồ kết cấu

Tham số hướng từ hình chữ nhật cho V-Ray đèn - bật ánh sáng hình chữ nhật V-Ray vào một ánh sáng hướng kết cấu với các Tính định hướng thông số mới

Chiếu sáng hiệu quả từ môi trường HDR - tạo ra các giải pháp IBL chính xác với bóng sắc nét ở một phần nhỏ của thời gian render thông thường

V-Ray nhẹ nghe - nhanh chóng thiết lập và điều chỉnh ánh sáng phức tạp với sự giúp đỡ của các mới V-Ray cụ thể nhẹ nghe

RENDER RA :
Hỗ trợ cho các yếu tố làm - có toàn quyền kiểm soát trong hợp lại bằng cách tách làm vào làm cho các yếu tố

VrayLightSelect Render tử - trở thành một bậc thầy về ánh sáng với các tính năng mới VrayLightSelect và trích xuất các đóng góp của mỗi ánh sáng đến hiện trường hoặc soạn tất cả các đèn trở lại với nhau và thay đổi cường độ của họ trong thời gian thực trong bất kỳ phần mềm tổ hợp .


Độ phân giải cuối cùng của bất kỳ vấn đề gây ra bởi Rendering phân phối - các VRayDRBucket mới làm cho yếu tố cho phép bạn xác định làm nô lệ trả lại mỗi thùng trong cảnh cuối cùng

Tác dụng :
VRayExposureControl plug-in - tiếp xúc thích hợp các quan điểm và khung nhìn máy ảnh thông thường , bao gồm cả quan điểm chữ viết

VRayLensEffect làm cho hiệu lực - mô phỏng không hoàn hảo vốn có của máy ảnh thế giới thực bằng cách thêm một phạm vi đầy đủ của hoa và hiệu quả chiếu sáng hoàn chỉnh với sự phân tán ánh sáng và lập bản đồ trở ngại .

V-Ray Lens Công cụ phân tích - nhanh chóng tạo ra thực tế (đo ) mô hình biến dạng cho V -Ray vật lý Máy ảnh của bạn. Với sự giúp đỡ của công cụ V-Ray ống kính Phân tích bạn có thể dễ dàng phù hợp với sự biến dạng của thế giới thực sự của bạn và máy ảnh ảo của bạn.

Độ sâu của trường với các hiệu ứng Bokeh - tạo nhanh và chính xác chiều sâu dựa trên vật lý của hiệu ứng lĩnh vực sử dụng máy ảnh vật lý V-Ray

Chính xác chuyển động mờ - hiệu quả và dựa trên vật lý hiệu ứng chuyển động mờ 3D thật sự chính xác bằng cách sử dụng máy ảnh vật lý V-Ray

tối ưu hóa :
V-Ray RT GPU Cải tiến - kết hợp đối tượng vrayproxy , khu vực kết cấu ánh xạ và lưới đèn , cổng thông tin Skylight đơn giản , và VRayBlendMtl thành một quy trình làm việc GPU cực nhanh V- RayRT .

Thiết lập nổi - sử dụng các helper VRayStereoRig để nhanh chóng thiết lập hình ảnh lập thể và hình ảnh động . Ngoài ra, việc xây dựng trong hỗ trợ cho các bản đồ bóng cho phép dựng hình nhanh hơn nhiều của Độ sâu trường và Motion Blur hiệu ứng có hoặc không có stereoscopy .

Rendering tương tác trên CPU và GPU - V-Ray RT là một công cụ rendering tương tác đầy đủ chức năng phù hợp với các kết quả renderer sản xuất . Với tăng tốc GPU , bạn có thể dựa trên một quá trình dựng hình tương tác đáng kể nhanh hơn.

V-Ray RT GPU trên CUDA - công cụ CUDA đòi hỏi một Fermi hoặc Kepler thẻ và các trình điều khiển mới nhất của nVidia

V-Ray RT và V-Ray RT GPU hỗ trợ cho Motion Blur ( chuyển đổi và biến dạng ) - hỗ trợ trong chế độ ActiveShade và như là một renderer sản xuất

Đường dẫn hai chiều Tracing (BPT) - tạo ra chính xác, giải pháp ánh sáng không thiên vị với chất ăn da có sắc nét như vậy mà họ rất nguy hiểm để xem

Năng động tải của OpenEXR lát gạch - ngói OpenEXRs tải trên bay với sự giúp đỡ của các mới và cải thiện kết cấu VRayHDRI

Theo yêu cầu hình học tải từ đĩa - sử dụng V-Ray proxy để làm cho hàng triệu đa giác với hiệu suất tối đa bộ nhớ bằng cách lưu trữ các hình học trên ổ đĩa cứng

Lập bản đồ chuyển - chính xác kiểm soát sự dịch chuyển trên mỗi đối tượng cơ sở với các sửa đổi lần V-Ray Displacement

Ba phương pháp lấy mẫu hình ảnh khác nhau - các công cụ chống răng cưa nhanh để phù hợp với mọi trường hợp và yêu cầu

Các tính năng chính có thể thay đổi tùy thuộc vào sự lựa chọn sản phẩm và phiên bản tương ứng của V-Ray đang được sử dụng . Chaos Group duy trì quyền thực hiện các thay đổi tính năng danh sách và các sản phẩm mà không cần báo tương lai .

Download  tại đây

Các bạn xem clip hướng dẫn bên dưới nha, Nhớ click đăng ký ( subscribe)  và like để động viên chúng tôi làm các clip hướng dẫn miễn phí tiếp theo:

The clip you see the instructions below, Remember to click ( subscribe)  and like to encourage us to do the clip next free guide:


Xem Thêm :
Trung tâm đồ họa 3d teaching Limousine do Cty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc và Trang Trí Nội Ngoại Thất H.D.N.K Thành lập.
Các khóa học : 3d max , 3d Sketchup, Autocad, Photoshop, Lumion.
Các khóa tổng hợp cho người mới bắt đầu.
Các lớp học theo nhóm. Học phí ưu đãi cho nhóm 5 người trở lên
Các lớp học kèm: Học phí linh hoạt đóng theo buổi . Học 1 kèm 1 với giảng viên.
Website cty: http://thietkenoithatbietthu.org/
Website:  http://www.day3dmax.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/Limousine3d?ref=hl
Hotline: 0938.064.680  091.999.1750

Youtube Channel:











  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: V-Ray 2.40.04 for 3ds Max 2009-2014 x86/x64 Rating: 5 Reviewed By: Richard Nguyen